30 TUỔI TRỞ LÊN, NGĂN NGỪA LÃO HÓA CHO DA BẰNG SNP LAB+

Tôi nhớ rất rõ khoảnh khắc tôi nhận ra da mình đã già. Đó là một buổi sáng của một năm về trước, khi đang hào hứng trang điểm trước khi ra đường, tôi bỗng thấy qua tấm gương, những lỗ chân lông như nở to hơn, vùng quầng mắt dưới đã có những vạch nhăn nhỏ ngang dọc li ti, và da không còn “ăn” phấn mà bắt đầu khô hơn trước. Việc trang điểm cho gương mặt có vẻ tươi trẻ hơn là bài toán mỗi ngày một khó…

 

ngan ngua lao hoa da ban SNP LAB+

Tôi đã làm sai điều gì?

Kết quả từ nhiều cuộc nghiên cứu cho biết, chỉ 10% nguyên nhân lão hóa sớm là do di truyền và các yếu tố nội tiết, trong khi đó có đến 90% nguyên nhân của lão hóa da là do ánh nắng mặt trời, chăm sóc da không khoa học và sử dụng mỹ phẩm không phù hợp.

 

Cho nên, trước khi đổ lỗi cho bất kỳ điều gì khác, hãy tự hỏi bản thân một câu thôi: mình đã chăm sóc da như thế nào ?

Công thức chống lão hóa tuổi 30

Mỗi ngày dù mùa đông hay mùa hè, kể cả khi bạn lái xe hay ngồi trong văn phòng 8 tiếng một ngày. Bởi ánh nắng chính là nguyên nhân gây ra các dấu hiệu lão hóa như tàn nhang, chảy xệ, thâm nám.

Bạn cần biết rằng, khi cơ thể chúng ta nghỉ ngơi cũng là thời điểm làn da tái sinh và phục hồi mạnh mẽ nhất. Chính vì vậy, kem dưỡng chống lão hóa có vai trò rất quan trọng, nó thúc đẩy tích cực quá trình làm mới làn da, khiến các nếp nhăn đầy hơn, vết thâm nám mờ đi, làn da được cấp ẩm đầy đủ suốt giấc ngủ nên căng mọng, tươi trẻ hơn từ sâu bên trong.

Tôi chọn kem ngăn ngừa lão hóa cao cấp SNP LAB+ Everlasting Intensive Cream bởi với số tiền không quá xa xỉ, tôi vẫn có thể cho làn da của mình một chế độ chăm sóc tốt nhất suốt cả ngày. Một trong những yếu tố khiến tôi quyết định đặt niềm tin vào LAB+ là dòng sản phẩm chứa tinh chất Hoa bất tử Everlasting với công thức Adenosine – thành phần “vàng” trong lĩnh vực chống lão hóa, giúp cải thiện sắc tố và làm da tươi mới hơn.

SNP Lab ngan ngua lao hoa da

Kem dưỡng chuyên sâu dưỡng trắng, chống nhăn, cải thiện làn da…

Chỉ một lớp kem mỏng cho buổi sáng và một lớp dày hơn cho buổi đêm, LAB+ Everlasting Intensive Cream có chất liệu kem tuy đặc nhưng thấm nhanh và mịn, không để lại trên làn da của tôi cảm giác này bị khó chịu. Dòng sản phẩm này được thiết kế riêng cho làn da châu Á, nên hiệu quả và cảm nhận về nó cũng khác những loại kem dưỡng ẩm hay kem chống nhăn xuất xứ từ phương Tây, dành cho phụ nữ phương Tây. Sau một tuần sử dụng, tôi thấy bề mặt da mát, mịn, sáng hơn. Da không bị kích ứng hoặc đổ quá nhiều dầu.

Tôi tin rằng việc duy trì dưỡng da đều đặn, đúng cách chính là chìa khóa cho việc giữ gìn tuổi thanh xuân. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng chống lão hóa cho da ngay từ hôm nay chưa ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call Now ButtonHotline/ Zalo: 0902568177